Miyahara Ice Cream

Miyahara Ice Cream ร้านไอศครีมที่ดังที่สุดในไถจง


ตัวอาคารสวยงามสร้างตั้งแต่เมื่อเกือบร้อยปีที่แล้ว ในยุคที่ญี่ปุ่นเข้ามาพัฒนาเมืองไถจง ปัจจุบันเป็นร้านขายขนมที่ตกแต่งอลังการ แค่ไปชมการตกแต่งร้านและตัวอาคารก็คุ้มแล้ว ชั้นสองสั่งขนมนั่งทานในร้านได้ แต่ไอศรีมแยกออกไปขายข้างร้านนะคะ สั่งมานั่งทานบนนี้ไม่ได้ช่วงใกล้คริสต์มาสมีคุณกวางร้องเพลงโชวด้วยแถวยาวๆข้างร้านคือคนรอซื้อไอศครีมไอศครีมที่นี่มีให้เลือก 61 รสชาติ แค่รสชอคโกแลตก็ปาเข้าไป 16 รส แยกตามแหล่งกำเนิดเมล็ดโกโก้กันเลย

ขอลองชิมก่อนเลืิอกรสได้

รอบนี้ลองรส Kyoho grape, West Africa 100% original แล้วก็ Alishan Oolong tea ได้แถม Greentea ลูกเล็กมาอีกลูก รสชาติดีทุกรสเลย แต่ถูกใจ Kyoho grape ที่สุดได้รสชาติองุ่นเต็มๆ ส่วนใหญ่เนื้อไอศรีมจะออกแนวเชอร์เบทหน่อย ไม่ค่อยครีมมี่ ใครชอบครีมๆมันๆอาจไม่ถูกใจ

เลือก Luxury toppings เพิ่ม 80 NT เราว่าคุ้มม ได้วัฟเฟิล สตอเบอรี่ ผีเสื้อ แล้วก็เลือกขนมได้อีก 3 อย่าง ชีสเค้กกับเค้กสับปะรดอร่อยย วัฟเฟิลอร่อยกินคู่กับไอศครีมแล้วอร่อยมากกกกกก เคยกินไอศครีมอย่างเดียวไม่รู้สึกอร่อยเท่านี้

รวมถ้วยนี้ 305 NT ถือว่าไม่แพงเลย



ที่นี่ไม่มีที่นั่งทานไอศครีม เราเลยถือข้ามถนนไปนั่งทานริมคลอง
พิกัดร้าน Miyahara https://g.page/Miyahara1927?share

เปิด 10.00-22.00

ถ้าอยากนั่งสบายๆแนะนำเดินต่ออีกหน่อย ไปร้าน Fourth Credit Union

ตึกธนาคารเก่า ที่กลายมาเป็นคาเฟ่มีสามโซนในร้านเดียวกัน คือวาฟเฟิ้ล, น้ำแข็งไส และทีเด็ดก็คืิอไอศครีมมิยาฮาระ ชื่อดังของไทจงนั่นเอง สาขานี้มีที่นั่งสบายๆ และคนไม่เยอะเท่าร้านแรก ใช้เวลาชิมและตัดสินใจเลือกรสได้ ไม่ต้องรีบมาก
พิกัด https://g.page/Fourthbank?share
เปิด 10.00-22.00
อ่านรีวิวเที่ยวไถจงเต็มๆได้ที่ https://wp.me/p6aW3K-4eN